Tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ quốc tế V.I.P điểm làm đẹp tại thành phố hồ chí minh. Thẩm mỹ VIP tạo ra những vẽ đẹp tự nhiên cho gương mặt bạn.

Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

15 phút sở hữu đồng xu xinh xinh trên má với phương pháp tạo má lúm đồng tiền

Má lúm được xem là nét duyên ngầm trời ban cho ai sở hữu được nó. Vì thế rất nhiều chị em ao ước có được đôi má lúm xinh xinh, mỗi lần cười như “mùa thu tỏa nắng”. Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ với phương pháp tạo má lúm đồng tiền đã có thể biến ước mơ ấy trở thành hiện thực. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
má lúm đồng tiền

Tạo má lúm đồng tiền là như thế nào?

Má lúm được hình thành do có một khiếm khuyết trên cơ má. Vùng da này được dính xuống tổ chức cơ bên dưới tạo thành một vết lõm khi cười, nói chuyện.
Trong đó, bác sĩ gây tê cuc bộ rồi rạch một đường nhỏ bên trong má, sau đó khâu dính cơ vào mặt dưới da, tạo vết lõm tại vị trí mong muốn. Chỉ sử dụng dùng để khâu vá trong phương pháp này là chỉ tự tiêu, sau khi chỉ tiêu vết dính giữa cơ má và da tạo thành má lúm đồng tiền. Do mọi thao tác được tiến hành bên trong khoang miệng nên hoàn toàn không gây sẹo và lộ dấu vết thẩm mỹ.

Ưu điểm của phương pháp tạo má lúm đồng tiền

Má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như thật, cân xứng giữa hai má: Các bác sĩ trước khi thực hiện sẽ đánh dấu xác định vị trí phù phù hợp với gương mặt, tạo sự cân xứng, đồng đều hai bên má.
Kết quả đẹp ngay chỉ sau 15 phút thực hiện: Với thủ thuật đơn giản, chỉ sau khoảng 15 – 20 phút, bạn sẽ có ngay đôi má lúm xinh xinh. Đồng thời, nét duyên ngầm này sẽ được duy trì lâu dài từ 5 – 10 năm tùy cơ địa của mỗi người.
má lúm đồng tiền
Không gây sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ: Do được thực hiện hoàn toàn trong khoang miệng của khách hàng nên ngoại quan bên ngoài không để lại bất cứ sẹo nào, giúp má lúm tự nhiên, duyên dáng. Bác sĩ thao tác chuẩn xác, an toàn tuyệt đối, không xâm lấn các vùng xung quanh.
Toàn bộ quá trình tạo má lúm đồng tiền thực hiện khép kín, an toàn và đạt chuẩn của Sở Y Tế. Khách hàng sẽ được thăm khám, kiểm tra sức khỏe xem có đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện, gây tê cục bộ, thực hiện tạo má lúm, dặn dò chăm sóc tại nhà và lên lịch tái khám.

Chế độ chăm sóc tại nhà sau tạo má lúm đồng tiền

Ăn kiêng các thực phẩm như thịt gà, đồ nếp, rau muống, hải sản… trong tháng đầu.
Ăn những thực phẩm loãng, không quá cứng trong thời gian đầu.
Chườm mát trong 2 ngày đầu, ngày thứ 3 – 4 chườm ấm.
Uống thuốc theo toa của bác sĩ.
Súc miệng bằng nước muối sinh lý trong 1 tuần đầu tránh vết thương nhiễm trùng.
Tái khám theo lịch hẹn bác sĩ.
má lúm đồng tiền
Xem thêm tại: TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN KHÔNG PHẪU THUẬT
Lưu ý: Trong thời gian đầu, má lúm sẽ hiện ngay cả lúc không cười, không nói chuyện. Sau khoảng 1 – 2 tháng, má lúm sẽ dần tự nhiên và chỉ xuất hiện khi cười và vận động cơ má.
, ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét