Tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ quốc tế V.I.P điểm làm đẹp tại thành phố hồ chí minh. Thẩm mỹ VIP tạo ra những vẽ đẹp tự nhiên cho gương mặt bạn.

Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Phương pháp làm đẹp giúp xóa tan bọng mỡ mắt

Hỏi: Chào bác sĩ, tôi năm nay ngoài 50, theo thời gian, vùng dưới mắt của tôi hình thành một bọng mỡ khá to, tôi được chị em khuyên nên đi phẫu thuật loại bỏ nó, nhưng tôi còn ái ngại và lo sợ không biết hiệu quả ra sao. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi phương pháp lấy bọng mỡ mắt này cụ thể là như thế nào nhé? Tôi chân thành cám ơn. (Tú Gia, 50 tuổi, Quận 10)
xóa tan bọng mỡ mắt
Trả lời: Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế VIP - tạo má lúm đồng tiền của chúng tôi, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thâm quầng, bọng mỡ làm mắt trong già nua xấu xí, trông bạn như già đi cả chục tuổi, lúc nào cũng thiếu tự tin trước ánh nhìn ái ngại của người khác
Các chị em thường mách bảo nhau các cách để trị bọng mỡ mắt như đắp mặt nạ, đắp túi trà, chườm đá… Nhưng các phương pháp này có hiệu quả khá thấp và thường phải thực hiện rất lâu mới thấy hiệu quả
Để giải quyết triệt để giúp xóa tan hoàn toàn bọng mắt, chúng tôi khuyên bạn tốt nhất nên áp dụng phương pháp phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt.

Phương pháp phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt thực hiện ra sao?

Sau khi sát trùng, gây tê vùng cần phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành theo thao tác sau
Lấy mỡ bọng mắt trên: Bác sĩ dùng dao rạch một đường mỏng trùng với nếp mí mắt để lộ túi mỡ, sau đó dùng dụng cụ chuyên dụng loại đi lượng mỡ thừa, kéo căng, cắt bỏ vùng da dư (nếu có) đồng thời tùy theo tính thẩm mỹ tạo nếp mí mới nếu cần. Cuối cùng, khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ, đảm bảo không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ
xóa tan bọng mỡ mắt
Lấy mỡ bọng mắt dưới: Bác sĩ dùng dao rạch một đường mỏng nằm sát bờ mi dưới nhằm lộ túi mỡ, lấy đi bọng mỡ thừa, cuối cùng khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, đảm bảo không gây sẹo
Với đường mổ mỏng, ngắn được khóe léo giấu vào những vị trí khó thấy cùng với tay nghề cao của bác sỉ nên đảm bảo tuyệt đối không lộ dấu vết đa từng qua phẫu thuật

Lấy bọng mỡ mắt ở đâu đẹp?

Tuy là một tiểu phẫu đơn giản giúp trẻ hóa đôi mắt nhưng đòi hỏi tay nghề vững vàng và kinh nghiệm phong phú của bác sĩ thực hiện nhằm đánh giá một cách chính xác lượng mỡ cần lấy ra khỏi mắt, tránh trường hợp mắt lồi lõm, mắt trợn sau phẫu thuật. Vì thế, việc lựa chọn một Viện Thẩm Mỹ uy tín với các bác sĩ lành nghề để trao mặt gửi vàng là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết tín đồ làm đẹp
Tại Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế VIP, phương pháp lấy mỡ bọng mắt của Viện đã thực hiện thành công cho khá nhiều ca phẫu thuật, tất cả khách hàng đều thấy hài lòng về sự thay đổi hoàn hảo của mình.
xóa tan bọng mỡ mắt
Xem thêm tại: 15 phút sở hữu đồng xu xinh xinh trên má với phương pháp tạo má lúm đồng tiền
VIP sở hữu các bác sĩ có chuyên môn, được đi tu nghiệp ở các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc. Các bác sĩ sẽ tính toàn chính xác lượng mỡ cần lấy ra giúp mặt đẹp hoàn hảo, tránh trường hợp lấy quá nhiều hoặc quá ít. Hơn thế nữa, với bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các bác sĩ, sẽ không làm các bác đau đớn, không xâm lấn các vùng khác xung quanh mắt, không ảnh hưởng tới thị lực
, ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét