Tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ quốc tế V.I.P điểm làm đẹp tại thành phố hồ chí minh. Thẩm mỹ VIP tạo ra những vẽ đẹp tự nhiên cho gương mặt bạn.

Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Mắt đẹp to tròn với phương pháp cắt mắt hai mí

Bạn tự ti với đôi mắt ti hí của mình? Bạn muốn cải thiện đôi mắt của mình? Hãy trải nghiệm dịch vụ cắt mắt hai mí tại Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế VIP. Đây là mộ trong những dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến và ngày càng được nhiều người lựa chọn.
cắt mắt hai mí

Phương pháp cắt mắt hai mí là như thế nào?

Đây là phương pháp trung gian giữa phương pháp rạch da toàn phần và bấm mí, trong đó các bác sĩ sẽ rạch da để lấy mỡ, tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Phương pháp này giúp loại bỏ triệt để da chùng, mỡ thừa, tạo mắt hai mí rõ nét, hài hòa tự nhiên với gương mặt. Chỉ sau khoảng 30 - 45 phút thực hiện, đôi mắt của bạn sẽ hoàn toàn rạng ngời, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Đối tượng áp dụng

Khách hàng có mắt một mí.
Khách hàng có mí mắt bị sụp.
Khách hàng có mí lót, mí mắt không rõ.
Khách hàng mí mắt có da chùng, mỡ thừa.

Quy trình thực hiện

cắt mắt hai mí
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Trước phẫu thuật, bác sĩ sẽ tư vấn, thăm khám để xác định lượng da chùng, mỡ thừa cần loại bỏ.
Bước 2: Sát khuẩn và đo vẽ mí mắt mới
Sau khi sát khuẩn sạch vùng mắt, bác sĩ sẽ sử dụng bút y tế tạo hai đường mí mới cân xứng, hài hòa gương mặt.
Bước 3: Gây tê
Để bạn không có cảm giác đau đớn trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ tiến hành gây tê nhẹ nhàng vùng mắt.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
Bác sĩ rạch một đường nhỏ trùng với nếp mí trên, khéo léo loại bỏ da chùng, mỡ thừa, tạo nếp mí mới đã được đo vẽ trước đó. Với tay nghề cùng kỹ thuật hiện đại, bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, giúp vết thương nhanh hồi phục và đẹp lâu dài.
Bước 5: Đóng kín vết mổ
Bác sĩ khâu vết thương bằng loại chỉ thẩm mỹ chuyên biệt.

Cắt mắt hai mí có những ưu điểm gì?

Giải quyết triệt để tình trạng da chùng, mỡ thừa, giúp tạo nếp mí mới rõ nét, cho đôi mắt đẹp tự nhiên, duy trì lâu bền theo thời gian.
Nhờ công nghệ hiện đại, bác sĩ có tay nghề cao, cắt mí mắt được thực hiện theo quy trình an toàn, hạn chế xâm lấn tối đa nên không thấy đau đớn.
Nhờ dao mổ chuyên biệt và kỹ thuật đỉnh cao của bác sĩ, đường rạch nhỏ đi rất mảnh, lại nằm trùng dưới nếp gấp mí nên hoàn toàn không có dấu hiệu của sẹo.
Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất 40 phút sau đó bạn có thể về nhà ngay và sau một tuần có thể sinh hoạt bình thường.
cắt mắt hai mí
Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ tại VIP, bạn có thể đến trực tiếp 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 hoặc liên hệ 028.6676.2888, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.
tư vấn thẩm mỹ VIP

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Nguồn: Tạo má lúm đồng tiền - https://toamalumdongtien.blogspot.com/ ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét