Tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ quốc tế V.I.P điểm làm đẹp tại thành phố hồ chí minh. Thẩm mỹ VIP tạo ra những vẽ đẹp tự nhiên cho gương mặt bạn.

Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Tạo má lúm đồng tiền xinh xắn không phẫu thuật

Má lúm đồng tiền là món quà trời phú cho những ai may mắn sở hữu nó. Đôi má lúm giúp tôn lên vẻ duyên dáng, nét duyên ngầm cho gương mặt. Nếu bạn mong ước sở hữu nó thì giờ đây với phương pháp tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, chỉ trong vòng 15 phút, gương mặt của bạn sẽ trở nên lôi cuốn với đôi đồng tiền xinh xinh.
Tạo má lúm đồng tiền xinh xắn không phẫu thuật

Má lúm đồng tiền được hình thành trên cơ chế nào?

Má lúm tự nhiên thường được hình thành khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ má. Da ở vùng khuyết này được dính xuống hệ thống cơ cười bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt.
Dựa vào cơ chế này các bác sĩ tạo má lúm đồng tiền nhân tạo bằng cách tạo sự liên kết giữa da và cơ cười vùng má. Vì vậy, khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra đôi má lúm duyên dáng, tự nhiên như chưa thẩm mỹ.
Tại VIP, phương pháp này được các bác sĩ có tay nghề và nhiều năm kinh nghiệm thực hiện, chỉ trong 10 – 15 phút, má lúm duyên dáng sẽ xuất hiện ngay, bạn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường với chế độ ăn uống, chăm sóc phù hợp.
Trong 1 – 2 tháng đầu, má lúm đồng tiền sẽ hiện diện ngay cả lúc không cười, nói. Nhưng sau đó nhạt dần và chỉ xuất hiện khi bạn vận động cơ mặt.

Quy trình tạo má lúm đồng tiền

Tạo má lúm đồng tiền xinh xắn không phẫu thuật
Bước 1: Bác sĩ tư vấn, xác định vị trí tạo má lúm sao cho hài hòa và đẹp nhất. 
Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát và làm các xét nghiệm máu cần thiết xem có đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện hay không.
Bước 3: Sát trùng, gây tê vị trí đã đánh dấu nên bạn hoàn toàn không thấy đau đớn trong quá trình phẫu thuật.
Bước 4: Bác sĩ nhẹ nhàng luồn chỉ và kim chích một lỗ nhỏ trong niêm mạc má, đính cơ cười vào tổ chức dưới da để tạo má lúm. Cân chỉnh phù hợp rồi cột chỉ lại.
Bước 5: Hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà và hẹn lịch đến tái khám. 
Xẹm thêm các dịch vụ hay thông tin bổ ích tại TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN

Cách chăm sóc sau khi tạo má lúm đồng tiền

Tạo má lúm đồng tiền xinh xắn không phẫu thuật
Giữ vệ sinh răng miệng sạch sẽ, súc miệng bằng nước muối sinh lý. 
Uống thuốc đầy đủ, đúng giờ theo toa bác sĩ.
Trong thời gian đầu, không nên cười nói quá nhiều, không nên massage vùng má.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ khác tại VIP, bạn có thể đến trực tiếp 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 hoặc liên hệ 028.6676.2888, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Nguồn: Tạo má lúm đồng tiền - https://toamalumdongtien.blogspot.com/
,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét