Tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ quốc tế V.I.P điểm làm đẹp tại thành phố hồ chí minh. Thẩm mỹ VIP tạo ra những vẽ đẹp tự nhiên cho gương mặt bạn.

Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2019

Nâng mũi bằng filler được bao lâu?

Nâng mũi bằng filler được bao lâu? Khiến cho thế nào để giúp hiệu quả sau khi tiêm filler nâng mũi được lâu hơn? Cùng lắng nghe những chuyên gia tại thẩm mỹ quốc tế V.I.P gửi đến qua bài viết này nhé!

Nâng mũi bằng filler là gì?

Nâng mũi bằng filler là việc sử dụng mũi kim chuyên dụng đưa filler vào vùng mũi nhằm tạo hình và nâng cao sóng mũi. Filler là hợp chất với thành phần chính là Axit Hyaluronic – y hệt chất làm cho đầy trùng hợp tồn ở trong cơ thể người.

Tiêm filler nâng mũi như một Tuyệt chiêu khiến đẹp hk phẫu thuật phổ biển. Tiêm filler thường được cho như bước thể nghiệm trước khi chính thức Cách làm như sau phẫu thuật nâng mũi.

Hướng dẫn này giúp cải thiện độ cao sóng mũi, khắc phục nhược điểm mũi tốt tẹt hiệu quả. Chính bởi ko phẫu thuật, ko cắt rạch, không xâm lấn nên nâng mũi bằng filler hoàn toàn không gây liên quan tới cấu trúc và chức năng mũi.

Nâng mũi bằng filler được bao lâu?

Cũng chính vì là Tuyệt chiêu ko xâm lấn nên vững chắc thời gian duy trì của nâng mũi bằng filler không thể vĩnh viễn được đúng ko nào?

những chuyên gia viện thẩm mỹ quốc tế tại V.I.P cho hay nâng mũi bằng filler được bao lâu còn phụ thuộc vào các yếu tố sau:

xuất xứ và chất lượng của filler

Chất lượng filler sử dụng tác động toàn bộ tới thời kì duy trì hiệu quả nâng mũi.

nếu chiếc filler vài cô gái sử dụng có xuất xứ rõ ràng, được FDA kiểm định an toàn thì tất nhiên chúng sẽ duy trì được lâu hơn. Trái lại trường hợp tiêm phải mẫu filler giả thì không những ảnh hưởng tới kết quả mà còn gây ra nhiều biến chứng nữa đấy! Có thể nhắc đến như: dị ứng filler, filler vón cục, hoại tử mũi…

kiểu filler sử dụng

Nâng mũi bằng filler được bao lâu sẽ chẳng thể nào xem nhẹ chiếc filler các cô gái lọc chọn để nâng mũi được. Hiện nay có 3 chiếc filler được Sở Y tế kiểm định và được FDA (Hoa Kỳ) chứng thực an toàn cho khách hàng là: Restylane, Juvederm và Aquamid. Tùy theo nhu cầu của quý khách mà mỗi chiếc sẽ có thời hạn và chi phí khác nhau.

Trong 3 chiếc filler trên thì aquamid có thể duy trì hiệu quả nâng mũi lâu nhất. Làng nhàng hơn 1 năm. Bởi vậy , filler aquamid cũng được để ý hơn cả so với hai chiếc trên. Chẳng những giữ dáng mũi được lâu hơn aquamid cũng giúp vùng mũi cao thon , mềm mại và ngẫu nhiên như thật.

Tay nghề của bác sĩ Các bước thực hiện

Trong phần lớn một Hướng dẫn làm sang trọng nào thì bác sĩ thực hành có liên quan đến kết quả cực kỳ to. Vì thế bác sĩ phải đảm bảo:

+ Được huấn luyện bài bản, có bằng cấp và chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm .

+ Kinh nghiệm lâu năm, biết được lượng filler cần sử dụng để tạo nên dáng mũi logic .

+ Tay nghề khéo léo để tiêm chính xác chỗ cần tiêm, tránh filler bị lệch gây mù mắt, đảm bảo an toàn.

Bí quyết chăm sóc sau khi tiêm nâng mũi filler

́một vài phái đẹp phái đẹp có biết nâng mũi bằng filler được bao lâu còn nhờ vào chế độ chăm sóc sau khi tiêm filler nâng mũi của các chị nữa đấy! Do vậy , ví như muốn duy trì hiệu quả lâu dài thì hãy làm cho chuẩn xác như chỉ dẫn sau nhé!

Chườm lạnh liên tục để hạn chế sưng vùng tiêm.

giảm thiểu đi lại mạnh, tập thể thao sau khi tiêm filler.

hok để vùng mũi xúc tiếp nhiệt độ cao trong ít nhất 48 giờ đầu sau nâng.

hok massage, nắn bóp hay chà xát thẳng cánh lên vùng mũi.

Uống thuốc giảm thiểu đau kháng viêm theo chỉ định của thầy thuốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét