Tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ quốc tế V.I.P điểm làm đẹp tại thành phố hồ chí minh. Thẩm mỹ VIP tạo ra những vẽ đẹp tự nhiên cho gương mặt bạn.

Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

NÂNG MŨI SLINE CẤU TRÚC LÀ GÌ?

Nâng mũi sline cấu trúc là gì? Nâng mũi sline cấu trúc có tốt không? Đâu là thắc mắc mà bạn gặp phải khi theo dõi về cách nâng mũi này? Tham khảo ngay sau đây nhé!

Nâng mũi sline cấu trúc là gì?

Nâng mũi sline cấu trúc là cách nhắm tái định hình lại toàn bộ cấu trúc mũi. Đây là sự kết hợp khéo léo giữa sụn nhân tạo nhằm dựng sóng mũi và sụn tự thân nhằm tạo hình đầu mũi, cánh mũi..

cách này giúp cho khắc phục mọi nhược điểm mũi thấp tẹt, đầu mũi to, ngắn hếch, cánh mũi rộng… Kiến tạo dáng mũi hình chữ S nhiều thon, đường cong mũi mềm mại, tự nhiên hợp lý với gương mặt của người Á Đông.

để làm cho dáng mũi sline cấu trúc đòi hỏi cao kỹ thuật: nâng sóng mũi, chỉnh hình đầu mũi, thu gọn cánh mũi, dựng vách ngăn.. Nhìn chung, tùy từng nhược điểm mũi mà chuyên gia chuyên khoa sẽ quyết định áp dụng công nghệ vàng nào hợp lí .

điểm mạnh của cách nâng mũi sline cấu trúc là gì?

  • Tạo hình dáng mũi chuẩn Sline

Dáng mũi sline dưới đây nâng nên đáp ứng đúng theo tỉ lệ:

+ Độ dài mũi bởi 1/3 chiều dài gương mặt.

+ Độ rộng cánh mũi bởi cỡ cách giữa hai khóe mắt trong.

+ Góc được tạo giữa hai chân mày và sóng mũi từ 120 – 130 độ.

+ Góc tạo bởi môi trên, chân mũi, đầu mũi từ 85 – 90 độ.

+ Chân mũi hình chữ A, lỗ mũi nhỏ xinh hình hạt chanh.

Đây là tỉ lệ hoàn hảo giúp cho gây nên chiếc mũi hoàn hảo tại tất cả góc độ. Dáng mũi lớn thon, tự nhiên như thật, dứt điểm không lộ dấu vết thẩm mỹ viện quốc tế.

  • hạn chế toàn bộ tai biến sau đây nâng mũi sline

ko những gây ra dáng mũi đẹp sang toàn bộ góc mà nâng mũi sline được xem cao ở độ dùng biện pháp bảo vệ . Sự kết hợp của sụn nhân tạo và sụn tự thân mà hạn chế mọi biến chứng sau nâng kết quả.

Hơn nữa, sụn tự thân áp dụng trong nâng mũi sline là kiểu sụn được lấy từ chính cơ thể người cần chúng bị độ tương thích Đặc biệt . Nhờ đó, bạn sẽ không nên lo ngại biến chứng: lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, thủng đầu mũi hoặc dị ứng với vật liệu nâng…

  • Mũi hồi phục mau chóng , hiệu quả duy trì vĩnh viễn

Nâng mũi sline cấu trúc là gì? Tiểu phẫu được Cách làm trong vòng 60 phút. Sau khi nâng bạn có thể ra về ngay trong ngày mà không phải nghỉ dưỡng quá lâu. Khoảng 7 – 10 ngày tiến hành mũi lên dáng, hết sưng bầm thì bạn có nguy cơ tới địa chỉ từng thực thi để cắt chỉ. Sau 1 tháng nâng dáng mũi gần như hồi phục tận gốc , dáng mũi thon gọn đẹp tự nhiên.

Sụn tự thân ngay khi được đưa vào sẽ mau chóng liên kết với 1 số mô vùng mũi sinh nên một thể thống nhất, vững chắc. Bởi vậy , theo thời gian mũi càng vào form, duy trì sự ổn định trong thời kỳ dài. Thậm chí, nếu chăm sóc đúng biện pháp hiệu quả nâng mũi sline cấu trúc có khả năng duy trì vĩnh viễn nữa đấy!

  • hợp lí với cao thành phần

có nguy cơ nói nâng mũi sline hàn quốc là biện pháp phù hợp với toàn bộ đối tượng có nhu cầu nâng mũi:

+ Người đem sóng mũi thấp tẹt, dáng mũi thô kệch.

+ Người đem nhiều nhược điểm mũi ngắn hếch, đầu mũi to tròn, cánh mũi rộng bè.

+ Người mang dáng mũi gồ một hoặc cao điểm.

+ trường hợp nhiễm vách ngăn mũi mắc lệch qua tai nạn hay qua bẩm sinh.

+ những ai từng nâng mũi nhưng mà chưa hài lòng với dáng mũi hiện giờ .

+ Người từng nâng mũi song mũi mắc hỏng, lệch sóng, đầu mũi ửng đỏ…

Nâng mũi sline cấu trúc là gì? Ở đâu an toàn?

Nâng mũi sline cấu trúc được đánh giá là phức tạp và mang độ không dễ dàng cao . Bởi thế , không nên ai cũng có khả năng Cách làm như sau được và tạo được dáng mũi đúng chuẩn sline. Vậy nâng mũi sline tại đâu lành mạnh

ở thẩm mỹ V.I.P nâng mũi sline cấu trúc được thực thi bởi bàn tay tài hoa của những bác sỹ thẩm mỹ quốc tế hàng đầu chắc chắn sẽ chứa tới hiệu quả hoàn hảo nhất cho bạn.

kỹ thuật nâng mũi hiện đại giúp thao tác diễn ra mau chóng , chính xác, lành mạnh Đặc biệt , mũi đẹp chỉ sau 1 lần nâng.

Nâng mũi sline cấu trúc là gì? Mong rằng những giải đáp trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn và đưa ra lựa chọn hợp lí nhất cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét