Tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ quốc tế V.I.P điểm làm đẹp tại thành phố hồ chí minh. Thẩm mỹ VIP tạo ra những vẽ đẹp tự nhiên cho gương mặt bạn.

Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

Nâng mũi bọc sụn megaderm là gì?- thẩm mỹ vip

Bạn hiểu gì về nâng mũi bọc sụn megaderm? Tuy xuất hiện sau nhưng bí quyết này thu hút lưu ý của đa dạng quý khách . Vậy mũi bọc sụn megaderm là gì? Liệu sụn megaderm khác gì so với những loại sụn khác hay không?

Nâng mũi bọc sụn megaderm là gì?

Nâng mũi bọc sụn megaderm là phương pháp thẩm mỹ tạo hình mũi, trong đấy sử dụng giữa hai Nguyên Vật liệu độn là sụn nhân tạo và sụn megaderm. So với Bí quyết nâng mũi bọc sụn thông thường thì công nghệ này quy trình , thủ thuật và hiệu quả không khác xa nhau đa dạng .

Nhờ kỹ thuật tiên tiến , các nhược điểm mũi được cải tổ hiệu quả. Dáng mũi được tái hiện không còn bị đơ cứng, mang vẻ mềm mại, đẹp trùng hợp hơn.

Đặc điểm của sụn megaderm

nhiều người thắc mắc liệu sụn megaderm có điểm gì dị biệt so với mẫu sụn nâng khác.

Sụn megaderm cũng được xem như một dạng sụn tự thân, được chiết tách trong khoảng biểu suy bì thân thể con người, duyệt xử lý khoa học AlloClean trước khi cấy ghép vào mũi. Trong nâng mũi bọc sụn mageaderm, miếng sụn này đóng vai trò như 1 tấm đệm, nằm ở vị trí giữa sụn nhân tạo và đầu mũi.

Đối tượng chỉ định

- Sống mũi thiếu độ cao, rẻ tẹt

- Chiều dài mũi ngắn, khiến mất cân đối bộ mặt

- Phần da đầu mũi mỏng

- Đã từng nâng mũi nhưng không đạt hiệu quả

- Người có nhu cầu sửa mũi trẻ trung tự nhiên chuẩn Hàn.

quy trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn megaderm

Bước 1: thầy thuốc khám tiền phẫu, đánh giá điều kiện sức khỏe và trạng thái mũi

Bước 2: Xác định vị trí nâng, tỉ lệ dáng mũi mới, vẽ con đường nét cụ thể.

Bước 3: Xử lý sát trùng vùng phẫu thuật và gây tê cục bộ.

Bước 4: Tiến hành tách rạch, đưa sụn vào, cân chỉnh hình mũi sao cho kết hợp với khuân mặt.

Bước 5: Đóng vết mổ, băng nẹp nhất định dáng mũi. Chỉ dẫn và hẹn lịch tái khám.

Nâng mũi bọc sụn megaderm có thấp không?

khi nhắc tới Tuyệt chiêu này hầu hết các bạn đều trù trừ không biết nâng mũi bọc sụn megaderm có rẻ hơn so với công nghệ nâng mũi khác không?

Trên thực tại , mỗi đặc điểm mũi iu thích với 1 Tuyệt chiêu nâng khác nhau. Để có kết quả chuẩn xác nhất bạn nên đến gặp trực tiếp thầy thuốc thăm khám cụ thể miễn phí.

Theo chuyên gia cho biết, sụn megaderm có nguồn gốc ở thân thể con người nên có độ thích ứng thời gian nhanh không kém gì so với sụn tự thân. Hiệu quả tạo hình mũi cao, duy trì dài lâu. Bởi vậy , bạn có thể im tâm về tính an toàn của nó.

Nên thẩm mỹ mũi bọc sụn megaderm ở đâu đẹp?

Là nhãn hàng với 5 năm kinh nghiệm chuyên về mũi, Thẩm mỹ viện VIP là liên hệ hoàn hảo giành cho bạn, mang về chiếc mũi cao sang, quý phái.

Hàng nghìn chị em cô nàng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Viện. Thêm vào đó , chuyên gia thẩm mỹ bậc nhất cũng hiểu hơn cao về tính thẩm mỹ và công nghệ .

Nâng mũi bọc sụn megaderm được Cùng làm nhé bởi bàn tay lành nghề, bác sĩ đều nhiều năm tập huấn tu nghiệp từ nước bên cạnh. Thông thành thục chuyên sâu về cấu trúc mũi, thủ thuật tiên tiến , cập nhật liên tục khuynh hướng khiến cho trẻ trung mới.

Album hình ảnh quý khách trước và sau nâng mũi tại VIP

Lưu ý: Hiệu quả lên tới 95% tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

giả dụ bạn muốn biết thêm về phương pháp nâng mũi bọc sụn megaderm cũng như những nhà phân phối khác Thẩm mỹ VIP, bạn có thể địa chỉ với chúng ta qua những Hướng dẫn sau:

Tuyệt chiêu 1: Gọi điện thoại qua holine: 028.6676.2888

Phương pháp 2: Nhấp vào tư vấn trực tuyến để chuyện trò với chuyên gia

Bí kíp 3: Để lại nguồn tin ở khuông chat dưới đây

cách 4: đến trực tiếp địa chỉ 287A Nguyễn Trãi, thị trấn Nguyễn Cư Trinh, thị xã một , TP.HCM.

Cảm ơn bạn đã để ý dịch vụ VIP.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét