Tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ quốc tế V.I.P điểm làm đẹp tại thành phố hồ chí minh. Thẩm mỹ VIP tạo ra những vẽ đẹp tự nhiên cho gương mặt bạn.

Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Ưu điểm nâng mũi bọc sụn là gì? Thẩm mỹ vip

điểm cộng của nâng mũi bọc sụn là gì? Hẳn phải có lý do để dáng mũi này được nhiều người thích hợp đúng không nào? Dưới đây là 5 ưu điểm mà Thẩm Mỹ VIP tổng hợp được, cùng tham khảo nhé!

  1. Thế nào là nâng mũi bọc sụn?

Nâng mũi bọc sụn là bí quyết sử dụng sụn tự thân để bọc đầu mũi và sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi. Nhờ ấy khắc phục tất cả dáng mũi tốt tẹt, mũi gồ hiệu quả… mang lại dáng mũi cao thon thả, sang trọng ngẫu nhiên.

thế mạnh nâng mũi bọc sụn được Tìm hiểu vượt trội hơn hẳn so với những cách nâng mũi truyền thống.

  1. thế mạnh nâng mũi bọc sụn

  • giải quyết toàn bộ nhược điểm mũi xấu

điểm mạnh nâng mũi bọc sụn phải kể đến chính là khả năng khắc phục nhiều nhược điểm mũi xấu. Các đối tượng ưng ý với dáng mũi bọc sụn có thể đề cập tới như:

  • người mua có sóng mũi rẻ tẹt, dáng mũi thô kệch.
  • Người có mũi ngắn hếch, da đầu mũi mỏng.
  • Người sóng mũi gồ một hay rộng rãi điểm.
  • trường hợp vách ngăn mũi bị lệch.
  • Người từng chỉnh sửa mũi nhưng vẫn chưa yêu thích với dáng mũi bây giờ.
  • Nam và nữ tuổi trong khoảng 18 trở lên có nhu cầu cải thiện dáng mũi.

Kết quả là nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc đem lại cho bạn chiếc mũi cao thanh thản, đầu mũi thon gọn, lỗ mũi nhỏ xinh sang trọng khi không. Đặc trưng, nhờ dòng mũi sang trọng giúp khuân mặt bạn trở nên kết hợp cân đối rẻ cho tài vận.

  • Không đau đớn, không để lại sẹo

Trước khi phẫu thuật bác sĩ sẽ gây tê cục bộ vùng mũi nhằm đảm bảo giai đoạn nâng mũi diễn ra nhẹ nhàng, không đớn đau hay khó chịu. Đặc biệt, nâng mũi bọc sụn được thực hành bằng kỹ thuật nội soi tiên tiến giúp công đoạn thực hiện diễn ra thời gian nhanh, chính xác, giúp giảm thiểu xâm lấn tối đa, không để lại sẹo hay bất cứ vết tích thẩm mỹ nào.

  • Tiết kiệm thời kì, mũi sang trọng sau 7 ngày

điểm cộng nâng mũi bọc sụn là bạn có thể tiết kiệm cả về thời gian và giá thành đấy! Hầu hết công đoạn phẫu thuật diễn ra trong vòng 45 – 60 phút. Ngay sau lúc thực hành bạn có thể ra về mà không cần phải nghỉ dưỡng quá lâu. Sau 7 – 10 ngày bạn có thể tới shop nâng mũi để cắt chỉ. Sau 1 tháng nâng dáng mũi lên form ổn định, trẻ trung tự nhiên.

  • An toàn tuyệt đối, hiệu quả trong khoảng thời gian dài

Nâng mũi bằng sụn tự thân được Nhận định là phương pháp nâng mũi đảm bảo cả tính thẩm mỹ và độ an toàn. Bằng việc hài hòa giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo giúp phần sóng mũi có độ cao cân đối, vùng đầu mũi được kiểm soát an ninh bằng sụn tự thân với độ tương xứng cao sẽ giảm thiểu khỏi nguy cơ dị ứng vật liệu độn. Cùng lúc, hạn chế nguy cơ lộ sóng, bóng đỏ, thủng da đầu mũi.

Sau 1 thời kì được đưa vào thì sụn tự thân gắn kết với cấu trúc da vùng đầu mũi trở thành 1 khối hợp nhất, kiên cố. Điều này giúp chiếc mũi của bạn được bảo kê an toàn trước những va chạm từ bên ngoại trừ, duy trì hiệu quả nâng mũi vĩnh viễn.

  1. Nâng mũi bọc sụn ở đâu phải chăng nhất?

mọi những điểm mạnh nâng mũi bọc sụn kể trên chính là lợi thế lôi kéo khách hàng lựa chọn phương pháp thẩm mỹ này. Bên cạnh đó, quan trọng nhất để bạn có chiếc mũi đẹp thì một cửa hàng nâng mũi uy tín là điều không thể thiếu.

Thẩm Mỹ VIP là 1 trong các trung tâm chuyên nâng mũi hàng đầu cả nước. VIP hoạt động chính thức và công khai dựa trên sự cấp phép của Sở Y tế TPHCM.

100% người mua đến VIP đều được các chuyên gia nâng mũi thăm khám và tư vấn trực tiếp. Lực lượng bác sĩ với chuyên môn chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm vững chắc sẽ mang lại dáng mũi tuyệt vời nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét