Tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ quốc tế V.I.P điểm làm đẹp tại thành phố hồ chí minh. Thẩm mỹ VIP tạo ra những vẽ đẹp tự nhiên cho gương mặt bạn.

Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Chi tiết quy trình nâng mũi hàn quốc chuẩn

thứ tự nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện như thế nào? Chăm sóc sau khi nâng mũi sao cho đúng cách?

Nâng mũi hàn quốc là gì?

Nâng mũi Hàn Quốc là liệu trình dùng sụn nhân tạo để tăng sóng mũi tạo dạng hình mũi đẹp chuẩn Hàn Quốc. Công nghệ này ưng ý với ́một vài người vốn có mũi đẹp sẵn, không quá cao khuyết thiếu, chỉ muốn cải thiện sóng mũi.

Đây được phân tách là phương hướng sửa mũi đơn giản và ngay tức khắc nhất so với các liệu trình còn lại. Cũng chính cho nên mà thời gian thực hiện diễn ra nhanh khoảng 45 phút đã hoàn tất. Sau khi thực hành bạn có thể ra về trong ngày mà không mất phổ biến thời kì nghỉ dưỡng.

Chi tiết quy trình nâng mũi hàn quốc chuẩn

công đoạn nâng mũi Hàn Quốc phải được thực hiện đúng theo quy trình như sau:

Bước 1: chuyên gia chuyên khoa thăm khám và tư vấn

Trước khi thực hiện bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành rà soát sức khỏe, đo nhịp tim…nhằm đảm bảo bạn đủ điều kiện để tiến hành phẫu thuật. Khi này, tình huống bạn đang cảm thấy không khỏe hay có bệnh trong người thì hãy cho thầy thuốc chuyên khoa biết trước nhé!

Tiếp đó chuyên gia sẽ phân tích cấu trúc mũi của bạn bằng phần mềm để đưa ra một số phương thức phẫu thuật phải chăng nhất. Khi này, bạn có thể lựa chọn dáng mũi mình thấy ưa thích .

Bước 2: ngoại hình và đo vẽ dáng mũi

Để đảm bảo trong lúc tiến hành thao tác chính xác nhất bác sĩ sẽ đo vẽ, thiết kế lại tỉ lệ trán – mũi – cằm. Sau đấy cân chỉnh khoảng liệu trình giữa đỉnh mũi – sống mũi – độ cao cánh mũi sao cho kết hợp với bộ mặt bạn.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

thời kỳ sát khuẩn nhằm đảm bảo an toàn, giảm thiểu bị nhiễm trùng khi mà thực hành . Tiếp đó, thầy thuốc sẽ gây tê vào vùng mũi, nhờ đấy bạn không cảm thấy đớn đau hay khó chịu trong suốt thời kỳ phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc

Sau lúc bóc tách khoang mũi, sụn nhân tạo được đưa vào để định hình và tăng sóng mũi. Sau lúc cân chỉnh dáng mũi sao cho hài hòa với bộ mặt bác sĩ sẽ thực thi đóng vết mổ lại.

Bước 5: kết thúc nâng mũi

1 băng nhỏ được bác sĩ chuyên khoa dùng để dán lên phần sống mũi, miếng nẹp bằng nhựa dẻo sẽ nhất định phần xương và sụn mũi, tạo dáng mũi Hàn Quốc sang trọng và ổn định hơn.

hướng chăm sóc sau khi nâng mũi Hàn Quốc

  • Giữ cho vùng mũi thật khô ráo và sạch sẽ, không được để nước lạnh dính vào mũi.
  • Vệ sinh mũi chỉ lau nhẹ bằng bông tăm khăn ướt và nước muối sinh lý.
  • 48 giờ thứ 1 chườm lạnh hàng ngày để hạn chế sưng đau.
  • Ngày thiết lây 3 chuyển sang chườm ấm để ́một vài vết sưng và bầm tím không bị tụ máu.
  • Uống thuốc theo chỉ định của thầy thuốc như thuốc kháng sinh, thuốc hạn chế đau sẽ cực kỳ nhất thiết để tương trợ thời kỳ bình phục .
  • Đeo nẹp mũi một tuần đầu hàng ngày sau phẫu thuật để giữ dáng mũi ổn định, hạn chế bị va chạm.
  • Tuyệt đối không massage, sờ nắn hay để mũi chịu bất cứ ảnh hưởng lực nào nào.
  • Bổ sung ́một vài thực phẩm như: sữa, trái cây giàu vitamin C, giết thịt nạc lợn.
  • làm giảm vài thực phẩm gây viêm nhiễm, dị ứng và để lại sẹo như: giết mổ bò, giết dê, giết thịt gà, hải sản, đồ nếp, rau muống...
  • đến đúng lịch hứa hẹn tái khám để được thầy thuốc cắt chỉ, theo dõi tiến độ bình phục .

Hi vọng với vài thông tin trong bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về chăm sóc sau nâng mũi.Từ khóa thường chọn kiếm: Chăm sóc sau nâng mũi, chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi, chăm sóc sau khi nâng mũi, chăm sóc vết thương sau nâng mũi

nếu còn câu hỏi về nâng mũi hoặc ́một vài nhà cung cấp làm đẹp khác bạn có thể cửa hàng cho V.I.P theo ́một vài cách sau:

  • Gọi điện tới số 028.6676.2888

  • Nhấp vào giải đáp trực tuyến để được tư vấn câu hỏi

  • Để lại số điện thoại, chia sẻ sẽ cửa hàng bạn lập tức .

Hoặc để khía cạnh nhất, bạn có thể qua trực tiếp Viện Thẩm Mỹ V.I.P tại shop 287A Nguyễn Trãi, xã Nguyễn Cư Trinh, huyện một, TP.HCM để được tư vấn và tương trợ kỹ lưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét