Tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ quốc tế V.I.P điểm làm đẹp tại thành phố hồ chí minh. Thẩm mỹ VIP tạo ra những vẽ đẹp tự nhiên cho gương mặt bạn.

Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Sau khi nâng mũi kiêng nước bao lâu?

Chuyện là hôm qua tôi nhiễm đi làm mũi tại bên Viện mình về, chuyên gia mắc dặn dò kiêng cữ một số thứ. Nhưng tôi quên mất cần không hỏi nâng mũi kiêng nước bao lâu vậy? Mong bác sĩ chuyên khoa trả lời giúp cho tôi với. Tôi cảm ơn.

(Bích trâm, Quận Bình Tân, TP.HCM)

Trả lời:

Bích xoa thân mến!

Cảm ơn bạn đã tín nhiệm dùng dịch vụ và gửi câu hỏi về cho Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P. Với thắc mắc nâng mũi kiêng nước bao lâu của Bích xoa sẽ được bác sĩ chuyên khoa san sẻ chi tiết bởi vì bài viết dưới đây, bạn có khả năng tham khảo nhé.

dưới đây nâng mũi kiêng nước bao lâu?

Nâng mũi là một trong những xu hướng thẩm mỹ làm đẹp được ưa thích nhất hiện giờ. Đây được đánh giá là một căn tiểu phẫu nhỏ, sử dụng thủ thuật tiên tiến làm giảm lấn chiếm.

thông thường, quá trình hồi phục dưới đây tiểu phẫu sẽ diễn ra theo 3 thời kỳ cụ thể:

  • thời gian 1: Từ 2 đến 72 giờ đầu. Mũi sưng nhẹ và nốt mổ còn máu bầm tím.
  • thời kỳ 2: Từ 7 tới 10 ngày. Nốt mổ bắt đầu ổn định và có nguy cơ thực thi cắt chỉ.
  • thời điểm 3: 30 ngày trở lên. Mũi dứt điểm hồi phục và định hình form chuẩn.

Tuyệt nhiên, giai đoạn đầu sau đây tiểu phẫu cực kỳ quan trọng và bạn phải chú tâm chăm sóc kỹ lưỡng. Với câu hỏi nâng mũi kiêng nước bao lâu thì khoảng giai đoạn tốt nhất là một tuần sau khi tiểu phẫu.

Bạn cần chú ý không được nhằm mũi có ướt, nên giữ nốt mổ luôn khô ráo và sạch sẽ. Thay vào đó, để vệ đẻ khuôn mặt thì bạn có nguy cơ áp dụng khăn ẩm lau nhẹ nhàng. Không được chà xát mạnh hoặc tác động vào mũi vừa mới nâng, nó có thể làm nên mũi lâu hồi phục.

cần ngừa phòng một số gì dưới đây khi nâng mũi?

Nâng mũi kiêng nước bao lâu là một trong các để ý quan yếu khi chăm sóc nốt mổ sau tiểu phẫu. Lớn người chủ quan hoặc không biết nên để nốt mổ xúc tiếp liền với nước ngay sau đây đó. Nó gây ra nốt mổ luôn ẩm ướt không được khô ráo và mũi lâu lành lặn hơn.

Bên cạnh nâng mũi kiêng nước bao lâu thì bạn cũng nhất thiết tránh:

- Không sờ nắn, gãi ngứa hoặc bóp méo lên sống mũi.

- Không tham gia sinh hoạt bơi lội, massage, xông hơi.

- Đi đứng nhẹ nhõm, không được chơi thể thao phòng tránh làm lệch dáng mũi.

- hàng ngày thay băng và vệ đẻ vết mổ bằng nước muối sinh lý.

- Không đeo kính trong một tuần đầu, giảm thiểu một số cách thức làm đẹp: trị mụn, đắp mặt nạ,… khi mũi chưa ổn định khỏi hẳn.

- Xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý, cung cấp đủ nước và chất dinh dưỡng cho cơ thể.

- Tái khám xét đúng lịch hứa hẹn nhằm chuyên gia nắm được tình trạng phát triển của chiếc mũi mới.

Ngoài ra sau khi nâng mũi ngaofi kiêng nước những bạn phải kiêng món ăn vậy nâng mũi kiêng ăn gì? Cùng nghiên cứu tại đây, nếu mũi sưng đau và còn bầm tím, bạn phải sử dụng túi chườm đá lạnh quanh mũi khoảng 2 tới 3 ngày. Bước thông qua ngày thứ 4 có khả năng chườm ấm. Nhờ đó cảm thấy đau đớn sẽ được giảm bớt và máu bầm nhanh tan hơn.

Album hình ảnh khách hàng đổi thay sau nâng mũi ở VIP

Lưu ý: kết quả lên qua 95% Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Hi vẳng bài viết trên đây đã giải đáp được câu hỏi nâng mũi kiêng nước bao lâu của bạn Bích xoa. Nếu bạn còn câu hỏi câu hỏi nào khác có thể gọi Thẩm mỹ V.I.P vì số điện thoại: 028.6676.2888. Chuyên viên giải đáp luôn thường trực và sẵn sàng tương trợ bạn chu đáo.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét