Tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ quốc tế V.I.P điểm làm đẹp tại thành phố hồ chí minh. Thẩm mỹ VIP tạo ra những vẽ đẹp tự nhiên cho gương mặt bạn.

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi giúp mũi đẹp như ý

bạn đã loay hoay hok biết cách chăm sóc sau nâng mũi như thế nào chính xác và khoa học? Một số nàng hok biết nên làm gì và tránh những khi phẫu thuật xong? Đừng lo lắng, bài viết sau đây sẽ được chuyên gia thẩm mỹ tư vấn và cách thức giúp vài chị cách chăm sóc hiệu quả. Hãy khám phá cùng Shop của tôi một số nữ giới nhé!

Cách chăm sóc sau nâng mũi hợp lý

công đoạn chăm sóc sau phẫu thuật thẩm mỹ mũi có vai trò rất quan trọng, thúc đẩy vết mổ nhanh chóng liền lại và hồi phục. Những điều vài chị cần tuân thủ:

Chườm mũi

Khoảng 2 đến 3 ngày đầu, mũi có hiện tượng sưng nhẹ và bầm tím do máu chưa tan, Do vậy vài phái nữ phái yếu nên chườm đá liên tục kế bên vùng mũi và sang ngày thứ 4 có thể chườm lạnh bình thường. ́Một vài cô gái nên chườm nhẹ nhàng tránh tác động mạnh lên sống mũi. Đây là chú tâm thứ 1 trong cách chăm sóc sau nâng mũi mà những nàng phải biết.

Uống thuốc

Khi phẫu thuật xong, người áp dụng sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc kháng sinh giảm đau. Những phái yếu phải dùng thuốc và xác thực liều mà bác sĩ chỉ định để mũi bớt đau và sưng viêm. Xung nói quanh nói quẩn đó, nếu ́một vài nàng dị ứng với thành phần nào của thuốc thì phải báo ngay cho bác sĩ tránh phản ứng phụ hok ý thích.

Hoạt động nhẹ

Khi chăm sóc sau nâng mũi bạn cần chú tâm những vấn đề trong sinh hoạt hằng ngày:

- không được sờ nắn, bóp méo, massage, xông hơi, xì mũi nhiều và làm đẹp.

- ko chạy nhảy, tham gia chơi thể thao, bơi lội hay hoạt động mạnh.

- Khi đeo kính hok nên ấn quá mạnh vào thanh nẹp tránh làm lệch dáng mũi khi định hình.

Chế độ ăn uống

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học và khoa học cũng là 1 cách giúp mũi bạn nhanh chóng ổn định. Ngoài việc chăm sóc sau nâng mũi, các chị cần cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết, cần tránh những thực phẩm hk nên ăn ảnh hưởng tới vết mổ.

Vệ sinh vết mổ

Khi hoàn thành nâng mũi, bác sĩ sẽ băng nẹp mũi lại cẩn thận, ́một vài phụ nữ nữ hok được tự ý tháo dỡ băng tại nhà. Luôn giữ vết mổ khô ráo, thường xuyên vệ sinh mũi sạch sẽ bằng nước muối sinh lý. Hk hất nước mạnh vào mặt, lấy chăm sạch thấm nước lau mặt nhẹ nhàng.

Sau nâng mũi nên ăn gì và kiêng gì?

Trong công đoạnchăm sóc sau nâng mũi các chị em phái nữ nên uống nước đầy đủ, hk được cơ thể bị mất nước. Những ngày đầu vài cô gái nên ăn các món nước, chất lỏng như cháo, mềm, dễ nhai, có tính mát. Kế bên đó, thường xuyên ăn các món chứa vitamin A, C và giàu protein.

Ngoài ra nâng mũi kiêng ăn gì? Trong chú tâmchăm sóc sau nâng mũi cũng vô cùng quan trọng:

- Rau muống bởi chủng rau này có thể để lại sẹo thâm đặc biệt là vết thương hở, cho dù tiểu phẫu.

- Thịt bò. Nó là tác nhân làm cho vết thương chuyển sang màu sẫm bị và mũi không đạt nét đẹp mong muốn .

- Thịt gà gây sưng cho mũi và cản trở vết mổ lâu lành hơn. Hải sản có tính hàn nhưng có thể làm cho vết mổ ngứa ngáy, khó chịu.

- đồ dùng nếp. Với các vết thương sau phẫu thuật, đồ nếp có tính nóng rất cao dẫn đến tình trạng nhiễm trùng, mưng mủ sau đấy .

Để biết thêm về cách chăm sóc sau nâng mũi, ́một vài phái nữ nữ có thể liên hệ với Thẩm mỹ viện VIP qua số điện thoại: 028.6676.2888 hoặc để lại câu hỏi tại khung chat dưới đây, Cty của tôi sẵn sàng hỗ trợ ́một vài cô gái hầu hết lúc nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét