Tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ quốc tế V.I.P điểm làm đẹp tại thành phố hồ chí minh. Thẩm mỹ VIP tạo ra những vẽ đẹp tự nhiên cho gương mặt bạn.

Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2019

Nâng mũi bằng tự thân là gì? Thẩm mỹ vip

Không nên chỉ nên mũi nhiều là đẹp, bây giờ tiêu chuẩn chiếc mũi đẹp đòi hỏi ngoài sống mũi cao thì đầu mũi cần mềm mại, những cụ thể hài hòa và cân đối. Bởi vậy , ngay từ khi ra đời nâng mũi bằng sụn tự thân thu hút sự chú tâm khách hàng, trở nên chiều hướng làm đẹp được lớn người yêu thích. Vậy phương thức này là gì?

Nâng mũi bằng tự thân là gì?

bất bình thường với công tinh bột nghệ vàng cũ, Nâng mũi bằng tự thân​ tiến hành theo kỹ thuật Hàn Quốc hiện đại , Tuyệt đối nâng cao về nguyên liệu nâng mũi. Trong đó, chuyên gia chuyên khoa sẽ kết hợp hợp nhiễm lựa chọn giữa hai chủng sụn đó là sụn nhân tạo và sụn tự thân.

Sụn tự thân được lấy từ thân thể khách hàng như: sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn. Chuyên gia sẽ khéo léo rạch đường mổ nhỏ, lấy kích thước sụn vừa với tỉ lệ xác định trước đó, không làm mất thẩm mỹ của bạn.

đối tượng chỉ định

- Người có sống mũi thấp tẹt

- Chiều dài mũi ngắn

- hướng mũi to rộng kém duyên

- Một số người chứa da đầu mũi ít, mỏng

- Khách hàng dị ứng với thành phần của sụn nhân tạo.

- Người lây nhu cầu sở hữu dáng mũi mềm mại, thanh thản chuẩn Hàn.

́một 1 vài phác đồNâng mũi bằng tự thân​

Nâng mũi bằng tự thân​ là cái tên thân thuộc với nhiều tín đồ làm đẹp. Sụn tự thân được sử dụng thường gặp trong hai phương pháp: nâng mũi S Line và nâng mũi bọc sụn.

Nâng mũi bọc sụn

Là biện pháp thẩm mỹ mũi theo công tinh bột nghệ vàng mới, nâng mũi bọc sụn áp dụng sụn tự thân dùng để bọc đầu mũi và sụn nhân tạo giúp cải thiện , định hình sống mũi. Nhờ đó làm giảm 1 số dấu hiệu như mũi bóng đỏ, lộ sống, nhiễm trùng , thủng da đầu mũi…

Căn cứ vào đặc điểm cơ thể khách hàng và khả năng sụn mà thầy thuốc sẽ chọn vị trí lấy sụn phù hợp .

Nâng mũi S Line

Nâng mũi bằng tự thân​ S Line được đánh giá là kỹ thuật tạo hình mũi tiên tiến và cao nhất hiện tại . Phức hợp đa thủ thuật: cải thiện sống mũi, thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, lỗ mũi, tạo hình vách ngăn, dựng trụ mũi.... S Line là sự chọn lựa lý tưởng cho chiếc mũi hoàn hảo mọi góc nhìn với tỉ lệ chuẩn vàng.

tại cách mũi S Line, 2/3 chiếc mũi dùng sụn sinh học định hình đem thuộc tính mềm dẻo , 1/3 mũi dùng sụn tự thân tại ́một 1 số vị trí mà bác sĩ chỉ dẫn .

nhiễm phải nâng mũi sụn tự thân hay không?

Nâng mũi bằng tự thân​ mang tốt không? Chứa cần nâng mũi sụn tự thân hoặc không? Đó là băn khoăn mà nhiều cô nàng bạn gái thường băn khoăn . Với ưu điểm vượt trội, thẩm mỹ mũi bọc sụn chỉnh sửa kết quả khuyết điểm mũi xấu còn tồn tại, mắc đến dung mạo mới với chiếc mũi thời thượng và lớn sang.

tái hiện dáng mũi đẹp chuẩn Hàn

So với nâng mũi bởi sụn nhân tạo trước đây, mũi lây đơ cứng, thiếu độ cong võng và đàn hồi, làm mũi thiếu vẻ đẹp tự nhiên. Còn đối với phương hướng nâng mũi này, nhờ thuộc tính thiên nhiên của sụn tự thân giúp cho mũi trở thành mềm mại và uyển chuyển hơn.

Duy trì kết quả lâu dài

Được lấy từ cơ thể chủ yếu chủ nên sau đây khi cấy ghép sụn tự thân mắc ngay tức thì liên kết với tế bào mũi, thích nghi với môi trường mới, kéo dài thời gian duy trì của mũi. Bên cạnh đó , bạn cũng cần chú tâm chăm sóc để mũi được bền lâu hơn và không để lại di chứng .

sử dụng biện pháp an toàn , nhanh chóng

Mỗi ca phẫu thuậtNâng mũi bằng tự thân​ thường diễn ra từ 45 qua 60 phút và xuất viện liền trong ngày. Trước khi tiến hành, chuyên gia chuyên khoa sẽ xử lý khử trùng Đặc biệt , tránh vi khuẩn xâm nhập gây nên hại vết mổ. Bởi thế , bạn có khả năng triệt để an tâm áp dụng hướng này mà không còn lo ngại về tính sử dụng biện pháp bảo vệ cũng như hiệu quả của nó.

để biết thêm về phác đồNâng mũi bằng tự thân​ cũng như nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu và 1 số dịch vụ lạ thẩm mỹ V.I.P, bạn có nguy cơ liên lạc với chúng tôi qua Một vài phương hướng sau:

phương hướng 1: liên hệ thoại thông qua holine: 028.6676.2888

liệu pháp 2: Nhấp vào tư vấn trực tuyến nhằm chuyện trò với chuyên gia

biện pháp 3: để lại thông tin tại sườn chat dưới đây

cách 4: qua trực tiếp địa chỉ 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét